ผลบอล

หลังจากที่แนะนำนักเตะ ผลบอล ในกลุ่มตัวจริงที่ยังมีประสิทธิ และราคาไม่แพงเท่าไร สภาพพร้อมใช้งานได้ตลอดเวลาคราวนี้เรามาดูนักเตะที่อยู่ในกลุ่มสำรองกันบ้าง ว่าจะมีคนไหนพร้อมที่จะย้ายทีมออกไป ในช่วงตลาดนักเตะซื้อขายเปิดอยู่เริ่มจากคนแรก

ผู้รักษาประตู –เรเน่ อ๊าตเลอร์หลังจากที่มีอาการบาดเจ็บอย่างหนักจนวืดติดทัวร์นาเม้นไปแอฟริกาใต้ อดีตประตูมือหนึ่งทีมชาติเยอรมัน ไม่สามารถกอบกู้ฟอร์มอันร้อนแรงกลับมาได้เลยแถมยังเป็นตัวสำรองให้กับโกล์รุ่นน้อง ซึ่งตอนนี้ ห้างขายยาพร้อมที่จะโละขายทิ้ง

กองหลัง –การ์ลอส กูเอย่าร์ ปรากาหลังที่แพงระดับสโมสรคนหนึ่งของทีม แอสตันวิลล่า ด้วยค่าตัวที่เดินเข้ามาสู่สโมสร 7.8 ล้านปอนด์ถือได้ว่าแพงมากสำหรับกองหลัง แต่ก็ไม่สามารถโชว์ความโดดเด่นออกมาได้เลยและไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของเทรนเนอร์ทำให้กองหลังรายนี้หายไป จนกระทั่งเขาได้รับโอกาสอีกครั้ง แต่ทว่าเจ้าตัวอยากจะย้ายไปซบทีมอื่นที่ให้ค่าเหนื่อยสูงกว่า

กองกลาง –เฮดวิกส์ มาดูโร่ กองกลางห้องเครื่องวัย 26 ปีจาก อาแจ็กซ์ ที่ไม่สามารถโชว์ฟอร์มทำผลงาน ผลบอล ให้กับทีมบาเลนเซียได้ตังแต่ย้ายเข้ามาปี 2008 และก็เขาๆออกๆทีมดังใน ลาลีกา และก็กลับเข้ามาในถิ่นค้างค้าวอีกครั้งแต่การเล่นก็ไม่เข้าระบบของกุนซือบาเลนเซียคนปัจุบัน จึงทำให้ถูกขึ้นบันชีดำไปเรียบร้อยแล้ว

รอยสตัน เดร็นเธ่ มิดฟิลด์ตัวรุกชาวดัตช์ (อินเตอร์มิลาน)ที่กำลังโลดแล่นอยู่กับเอฟเวอร์ตันในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ด้วยสัญญายืมตัว แข้งวัย 24 ปีแจ้งเกิดในถ้วยชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป เมื่อ 5 ที่แล้ว และกลายเป็นขวัญใจของทอฟฟี่สีน้ำเงินไปเรียบร้อยแล้วแต่ค่าตัวสำหรับนักเตะรายนี้แพง หลังจบฤดูกาลนี้ไม่รู้ว่าเอฟเวอร์ตันจะกล้าเสี่ยงหรือไม่

กองหน้า –นิคกี้ เมย์นาร์ด กองหน้าวัย 25 ปี จากทีม บริสตอล ซิตี้ ซึ่งตอนนี้ฟอร์มนิคกี้ร้องแรงมากจนเป็นที่จับตามองในทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก และเจ้าตัวก็ไม่ต่อสัญญากับทีมต้นสังกัดเนื่องด้วยเหตุผลส่วนตัว ลถ้าฤดูกาลหน้าเห็นหัวหอกรายนี้โลดแล่นอยู่ในพรีเมียร์ลีกก็ไม่ต้องแปลกใจ

และคนสุดท้าย เจฟเฟอร์สัน ฟาร์ฟาน กองหน้าจาก ชาลเก้ หลังจากที่มีปัญหากับสโมสรต้นสังกัดและถูกดอง ยักษ์ใหญ่อย่างอินเตอร์ มิลานได้เข้ามาดำเนินการเจรจาเพื่อคว้าตัว เจฟเฟอร์สัน กองหน้าทีมชาติชาวเปรูด้วยฝีเท้านักเตะวัย 27 ปีเป็นที่ยอมรับ และมีเทคนิค ผลบอล ยอดเยี่ยม ถ้ามิลานได้ตัวไปคงสุดคุ้มแน่นอนแต่ เจฟเฟอร์สัน ฟาร์ฟาน มีข้อเสียคือทัศนคติของเจ้าตัวไม่ดีเท่าที่ควร งอแง เอาแต่ใจ และสามารถสร้างปัญหาให้กับทีมได้ทุกเมื่อ